วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

***หนทางสร้างรายได้พิเศษอื่นๆ ให้กับคุณ***

หนทางสร้างรายได้พิเศษอื่นๆ ให้กับ blog หรือ website ของคุณ แต่ถ้าคุณไม่มีก็ไม่เป็นไร คุณสามารถสร้าง blog ของคุณเองได้ฟรีๆ ขอย้ำว่าฟรี ไม่มีข้อผูกมัด ลองอ่านต่อไปเรื่อยๆ น่ะคับ และสามารถทำพร้อมกับ AGLOCO ได้ด้วย สร้างรายได้ รวยด้วยคลิก กับ WidgetBucks อัตราจ่ายสูงถึง 0.10-0.43$ ต่อคลิก
$$$$$ รีบสมัครด่วน $$$$$ ไม่ต้องกลัวถูกแบน จ่ายเยอะ สำหรับเพื่อนๆ ที่มี blog หรือ website สามารถทำรายได้มหาศาลจาก WidgetBucks ได้ วันแรกวันเดียวผมทำได้ตั้ง 13.17$ แล้ว พึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2007 นี้เอง เพียง 7 วัน มีสมาชิกมากถึง 5000 คน และลองค้นหาใน google ดูด้วยคำว่า WidgetBucks คุณจะพบว่ามีมากถึง 1,840,000 เว็บ นี้แค่สัปดาห์กว่าๆ เท่านั้นนับจากวันที่เปิดตัว สุดยอดครับ แต่ว่าสมาชิกในปัจจุบัน ที่ผมกำลังเขียนนี้ มีมากกว่า 2 ล้านคนแล้ว ตอนนี้กำลังเป็นเทรนใหม่มาแรงที่กำลังจะรุ่งเรืองในอนาคต มีหลายๆคนที่เริ่มทำแล้ว ได้วันนึงเป็น 10-500$ เลยครับ เขาให้อัตราต่อคลิกดีมาก ตั้งแต่ 0.10-0.43$ แล้วแต่เว็บ เว็บไหนเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษได้ 0.42-0.43$ ต่อคลิกครับ แต่ถ้าเป็นเว็บไทยก็ได้ 0.27$ ต่อคลิก แต่หากเป็นเว็บบอร์ดไทยได้แค่ 0.10$ ต่อคลิก แค่นี้ก็ทำเงินได้มากพอแล้ว และยังหาสมาชิกหรือลูกทีมได้อีก เงินเห็นๆครับ เดือนนึงได้ไปหลายร้อย $ เลยล่ะเนี่ย *ขณะที่เขียนนี้ คนทั่วโลกทำกันเป็นล้านคน แต่คนไทยยังทำกันไม่ถึงร้อย รีบสมัครจะได้เป็นต้นสายแรกๆ
***** สำหรับท่านที่ไม่มีเว็บไซค์ ขอแนะนำให้สร้างบล็อค เพราะง่ายกว่ากันมาก ที่สำคัญคือฟรี ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น ที่ http://blogger.com เนื้อหาสามารถหาอะไรมาใส่ก็ได้ อาจเป็นเรื่องที่เราสนใจ ข้อความดีๆ สาระเกี่ยวกับสุขภาพหรืออื่นๆ ที่คุณคิดว่าเมื่อคนอื่นได้อ่านแล้วเขาจะได้ความรู้เพิ่มเติม เราก็แค่นำ code มาติดที่บล็อคของเรา แล้วคลิกเองก็ได้ แต่ควรจะ Refresh บ่อยๆ เพื่อให้จำนวนป้ายถูกแสดงออกไปมีมาก จะได้คลิกได้เยอะๆ ( แต่จริงๆ ไม่ควรคลิกของตัวเอง เพราะซักวันนึงเขาอาจจับได้ ) มีหลายคนที่ทำ เช่น Johnchow.com ( เจ้าพ่อแห่ง Afflate ที่ทำรายได้กว่าหมื่นเหรียญต่อเดือน ลองคูณเป็นเงินไทยดูซิ ) แนะนำสุดๆ หากท่านมีบล็อคหรือเว็บไซค์ สมัครแล้วนำโค้ดไปติดได้เลย วันนึงไม่ต่ำกว่า 2$ แน่ๆครับ คลิกเองก็ได้ครับ แต่แนะนำว่าอย่าคลิกมากกว่าจำนวนที่ป้ายถูกแสดง เท่านี้เดือนนึงท่านจะมีรายได้งามๆ ป้าย Widget ก็สวยมาก เหมือนของประดับตกแต่งเว็บไซค์เลย แต่ถ้ามีคนคลิกที่ป้ายเราได้เงินด้วยครับ ดีจริงๆ โดยป้ายก็จะแสดงพวกสินค้าจำพวกเว็บ Amazon.com Shopping.com BestBuy infospace SwitchBoard Target Rockyou BuddyTV เป้นต้น มีทั้งหนังสือ โน๊ตบุ๊ค มือถือ Ipod คอม กล้องดิจิตอล อุปกรณ์เสริมต่างๆ อุปกรณ์กีฬา ซึ่งสามารถเลือกให้เข้ากับเว็บหรือบล๊อคของเราได้อย่างง่ายดาย สมัครแล้วได้โบนัส $25 เหรียญเข้าบัญชี จ่ายขั้นต่ำ $50 ทุกๆต้นเดือน เลือกจ่ายเป็น Check หรือ Paypal ก็ได้ครับ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่เลย

ไม่มีความคิดเห็น: